Thống kê
Hôm nay : 13
Tháng 04 : 316
Năm 2024 : 4.713
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mùa giáng sinh yêu thương ( Niềm vui được nhân đôi)

       Để thỏa mãn với những ước mơ nhỏ bé được vui chơi cùng ông già Noel  của các bé chiều ngày 18/12/2019 , trường Mầm non Thụy Xuân  tưng bừng chào đón Giáng sinh.

Chương trình có sự góp mặt của 3 ông già Noel đến TT Anh ngữ Quốc tế New world

   

    Chương trình  đã diễn ra trong không gian ấm cúng với mong muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với các bé, chúc các bé ngoan ngoãn, học giỏi, chóng lớn, vâng lời ông bà, cha mẹ, cô giáo.

      Với nhiều hoạt động vui chơi, ca hát được tổ chức. Ông già Noel xuất hiện , ông với chiếc áo đỏ và mang một chiếc bao to trong ấy có rất nhiều quà dành tặng cho các bé. Sự xuất hiện bất ngờ của ông già Noel vui vẻ, hài hước  với những câu chuyện, trò chơi thú vị làm cho không khí của trường Mầm non  như nóng hơn, vui hơn, tưng bừng và náo nhiệt hơn.

     

 

 Các bé hứng thú chơi trò chơi

       Không chỉ xuất hiện với những món quà dành tặng cho các bé yêu, cùng vang theo điệu nhạc, cùng cất lên bài hát mừng giáng sinh… Ngộ nghĩnh hơn là phần thi “Rung chuông vàng” của ông già Noel và các bé như: "Ông già noel mặc bộ đồ màu gì?";"Trong ngày lễ noel thường có cây gì để trang trí?…

                                                                                           Các bé tham gia chương trình rung chuông vàng

 

      Cuối cùng là phần trao quà của ông già noel cho tất cả các cháu, chúc chúc các cháu mau lớn, ngoan ngoãn, học giỏi

   

  Và cũng trong ngày hôm nay chương trình “ Aó ấm cho em” do nhà tài trợ công ty may xuất khẩu  New  Stars đã tặng các con những chiếc áo ấm yêu thương.

       Các bé 1 tuổi B hào hứng khi được nhận quà

 

    

       Những chiếc áo ấm đã đến tay các bé.

 

       Một lễ hội Noel thật ấm áp và ý nghĩa với các bé ở trường mầm non Thụy Xuân! Các con đã được trải nghiệm với không khí Noel, với cây thông, ông già tuyết và những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những trò chơi cực kỳ thú vị. Nhiều bạn nhỏ đã hứa sẽ thật ngoan ngoãn, chăm ngoan, học giỏi, lễ phép, vâng lời ông bà bố mẹ để được ông già Noel tặng nhiều quà vào ngày Giáng sinh năm sau.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan